Felicia DelVecchio, Giám đốc, Truyền thông kỹ thuật số tại DAC.
Felicia DelVeccio, giám đốc phương tiện truyền thông kỹ thuật số tại Tập đoàn DAC và nhà tiếp thị tìm kiếm giải thưởng Search Engine Land của năm cùng với Andrew Cooper của lý thuyết số liệu, cho biết nó chủ yếu nói về mối quan hệ. Nhưng nó chắc chắn nhiều hơn thế. Trong trường hợp DelVecchio, cô lắng nghe khách hàng doanh nghiệp của mình, luôn tìm kiếm cơ hội mới và cũng có thể thực hiện một cách tiếp cận dài hạn. Cô đã tập trung lại một cách có hệ thống các chương trình khách hàng doanh nghiệp của mình xung quanh khách hàng để đạt được kết quả tốt hơn - ở quy mô.
Tại Tập đoàn DAC, DelVecchio lãnh đạo nhóm tài khoản Bridgestone và làm việc với nhóm nội bộ Bridgestone trên cơ sở hàng ngày. Trong hai năm qua, cô đã điều chỉnh các chương trình khác nhau của Bridgestone, giữa các thương hiệu và cửa hàng theo một chiến lược SEM tích hợp giữa doanh nghiệp và địa phương.
Lấy tầm nhìn dài để tập trung vào khách hàng
Chiến lược số ít tập trung vào ý định của khách hàng. Làm việc với Bridgestone, DelVecchio và nhóm của cô đã xác định thương hiệu, nội dung trang đích, bản sao quảng cáo và từ khóa phù hợp nhất với mục đích của khách hàng ở mỗi giai đoạn của hành trình. Sau đó, họ đã cơ cấu lại các tài khoản dựa trên bản đồ mục đích này và chỉ định các khu vực địa lý phù hợp nhất cho các thương hiệu Bridgestone.Việc tái cấu trúc phức tạp mất hơn 18 tháng để hoàn thành. DelVecchio hiện điều phối các hoạt động SEM trên hơn 75 tài khoản tìm kiếm, bao gồm toàn bộ Bridg Bridg.
Chi phí truyền thông trên toàn chương trình được phân bổ dựa trên các mục tiêu chi phí và hiệu suất. Thành công được đo lường bằng KPI thể hiện rõ nhất sự thành công của từng hành động dự định cho từng thương hiệu và một phần của chương trình.
Trong số nhiều chỉ số thành công: Chiến lược mới mang lại doanh thu tăng 59% so với năm trước ngay cả khi chi tiêu giảm 14% chung. Việc tập trung vào tìm kiếm trên thiết bị di động và địa phương đã tăng 971% lượt truy cập cửa hàng với mức tăng 150% chi tiêu.
Ngoài việc kiểm tra các hộp
Tôi nghĩ điều làm nên mối quan hệ giữa khách hàng và đại lý thực sự tuyệt vời là sự tin tưởng, Cẩu Nó về việc làm những gì tốt nhất cho khách hàng, chứ không phải những gì tốt nhất cho cơ quan. . . . Đội ngũ thực sự đam mê và không chỉ về hiệu suất hay con số, mà còn về cách chúng tôi di chuyển doanh nghiệp của khách hàng.Chúng tôi không bao giờ xem một chương trình là kiểm tra các hộp. Vâng, chúng tôi có các mốc thời gian trong suốt cả năm mà chúng tôi theo dõi, nhưng đó là về việc tạo ra các hộp mới khi chúng tôi nghiên cứu, khám phá các chương trình, tính năng và mục tiêu mới. Nó nói về việc thách thức khách hàng nghĩ về những cơ hội mới.
Lời khuyên cho các nhà tiếp thị bắt đầu
DelVecchio đã làm việc trong tiếp thị tìm kiếm trong 12 năm và với Tập đoàn DAC trong gần năm năm. Cô ấy là một nhà tư tưởng chiến lược, người không chỉ đứng đầu trong tất cả các betas, thay đổi và dịch vụ mới nhất trong SEM, mà còn xây dựng chúng một cách thông minh vào các chiến lược của cô ấy, nhóm của cô viết.Tôi hỏi cô ấy những gì cô ấy nói với ai đó mới bắt đầu trong ngành tìm kiếm. Cô Don Giành nản lòng khi bạn bị choáng ngợp, cô nói. Nếu bạn tiếp tục làm việc và có tâm lý đúng đắn để phát triển và phát triển, bạn có thể thành thạo các kỹ năng. Nhưng cốt lõi, nó nói về việc hiểu những gì bạn đang làm là hướng tới mục tiêu của các doanh nghiệp - hiểu được bức tranh lớn và cách bạn phù hợp với nó. Chúng tôi không chỉ nghĩ về tìm kiếm có trả tiền, chúng tôi nghĩ đó là một môn học mà một phần của chiến lược truyền thông toàn diện lớn hơn.
Bài phát biểu nhận giải thưởng của DelVecchio tại Giải thưởng Search Engine Land năm nay đánh vào tâm hồn của nhà tiếp thị tìm kiếm giải thưởng năm, nhằm mục đích nhận ra các nhà tiếp thị có thể không phải là tên hộ gia đình trong ngành, nhưng họ được cho là những nhà lãnh đạo và mô hình vai trò trong các công ty của họ và cho khách hàng của họ và đang làm những công việc tuyệt vời để minh họa tốt nhất những gì đang diễn ra trong tìm kiếm ngày nay. DelVecchio cũng chứng minh rằng sự kiên trì sẽ được đền đáp.
Bài phát biểu của DelVecchio đã được chỉnh sửa nhẹ:
"Cảm ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn bạn.
Tôi chỉ muốn cảm ơn đội ngũ của tôi tại DAC. Tôi sẽ không ở đây với họ. Có người đã nói điều đó trước đây, nhưng mọi người thực sự quan trọng, và điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi khi làm việc với những người có nhiều đam mê với ngành này và chia sẻ niềm đam mê tôi dành cho ngành này. Tôi cũng muốn cảm ơn Bridgestone, khách hàng tuyệt vời của chúng tôi. Họ làm cho công việc này thực sự thú vị và thú vị để làm mỗi ngày.
Tôi đã ở trong ngành này được 12 năm và tôi đã có người nói với tôi rằng tôi không phải là một nhà lãnh đạo, tôi có thể là một nhà lãnh đạo, có lẽ tôi đã không bị loại khỏi ngành này. Và mỗi khi ai đó nói điều đó với tôi, nó khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn và đặt nhiều hơn vào việc này vì tôi tin vào chính mình. Điều này chỉ có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi có một cô con gái năm tuổi và giành được giải thưởng này chỉ chứng minh với cô ấy rằng nếu bạn đặt tâm trí vào bất cứ điều gì bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn thực sự quan tâm. Cảm ơn bạn rất nhiều, và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến chồng tôi, người đã ở đây với tôi tối nay vì tất cả sự hỗ trợ của bạn. Tôi yêu bạn, cảm ơn.
