Nói chung, nội dung bạn đưa ra càng tốt, thứ hạng của bạn càng cao. Nó (rõ ràng) không đơn giản. Nhưng đó là một quy tắc tốt để làm theo khi bạn viết nội dung cho SEO.

Tạo nội dung cho trang sản phẩm và dịch vụ
Nội dung cho các trang sản phẩm và dịch vụ vẫn phải có chất lượng cao. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn muốn các trang sản phẩm của bạn đọc như các bài đăng trên blog.Trên thực tế, mục tiêu chính của các trang sản phẩm của bạn là chuyển đổi trình duyệt thành khách hàng tiềm năng và khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn muốn các trang sản phẩm của bạn tập trung vào các tính năng và lợi ích mà sản phẩm của bạn cung cấp.
Ví dụ, hãy nhìn vào trang chủ của Baremetics.
Baremetrics - Trang chủ
Theo nhiều cách, mặc dù đây không phải là một bài viết hay bài viết trên blog, nhưng nó vẫn là nội dung chất lượng cao. Như bạn có thể thấy, trang được thiết kế tốt và phác thảo các tính năng chính của sản phẩm.
Baremetrics - Tính năng
Vì vậy, ai đó đang tìm kiếm một Từ khóa sản phẩm như phần mềm dự báo doanh thu, thì sẽ nhận được rất nhiều giá trị từ trang này, mặc dù mục tiêu chính của trang là giúp bạn đăng ký dùng thử.
Dòng dưới cùng? Làm cho nội dung trang sản phẩm của bạn hữu ích nhất có thể. Nhưng đừng quên rằng chuyển đổi nên là mục tiêu số 1 của bạn.
Tạo nội dung blog chất lượng cao
Khi hầu hết mọi người nói những thứ như nội dung của vua là vua, họ đã nói về loại nội dung cực kỳ hữu ích được công bố trên blog.(Nói cách khác: không phải nội dung mà bạn tìm thấy trên hầu hết các trang sản phẩm và dịch vụ).

Trên thực tế, HubSpot nhận thấy rằng các doanh nghiệp xuất bản nội dung một cách thường xuyên sẽ có lưu lượng truy cập nhiều hơn 350% so với những doanh nghiệp không dành nhiều nỗ lực cho tiếp thị nội dung của họ.
Lưu lượng HubSpot
Tôi bằng chứng sống rằng phương pháp này hoạt động.Nhờ cam kết xuất bản nội dung chất lượng cao, trang web của tôi nhận được 175.868 khách truy cập công cụ tìm kiếm mỗi tháng:
Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền
Và tôi sẽ không nhận được nhiều lưu lượng truy cập nếu tôi chỉ vỗ vào một loạt các trang sản phẩm và hy vọng rằng Google đã xếp hạng chúng. Đó là cách mà SEO hoạt động vào năm 2019.
Để thành công với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngày hôm nay, trang web của bạn cần đưa ra những thứ TUYỆT VỜI trên cơ sở nhất quán. Bất cứ điều gì ít hơn chỉ đơn giản là giành chiến thắng cắt nó.
Trên thực tế, số liệu thống kê mới nhất từ WordPress tiết lộ rằng 70 triệu bài đăng trên blog xuất hiện mỗi tháng:
Và đó chỉ là WordPress. Mọi người cũng xuất bản hàng triệu bài đăng trên Medium, Shopify và các nền tảng khác.
Dòng dưới cùng? Để nội dung của bạn nổi bật (và xếp hạng) vào năm 2019, nó cần phải đặc biệt. Nếu không, nó sẽ bị chôn vùi bởi hàng triệu bài đăng mỗi ngày.
Ví dụ về nội dung chất lượng cao
Bây giờ, tôi muốn chia sẻ một vài ví dụ về loại nội dung chất lượng cao mà mà năm 2015 hoạt động rất tốt.
Danh sách đầy đủ
Danh sách đầy đủ là nơi bạn biên soạn một danh sách đầy đủ các mẹo, vật phẩm, kỹ thuật, công thức nấu ăn hay bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra.Đây là những giá trị bởi vì bạn sắp xếp các mục từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy, thay vì phải đọc một bài đăng với 20 lời khuyên và một bài đăng khác với 15 lời khuyên, nội dung của bạn cung cấp cho mọi người mọi thứ họ cần trên một trang.
Ví dụ: tôi đã xuất bản danh sách 175 chiến lược xây dựng liên kết này trên blog của mình một thời gian trước:
Chiến lược xây dựng liên kết
Nhờ Danh sách đầy đủ của tôi, bây giờ bạn có một điểm dừng mua sắm cho tất cả mọi thứ xây dựng liên kết.Và bởi vì nội dung của tôi cung cấp rất nhiều giá trị, 935 trang web khác nhau đã liên kết với nó.
Chiến lược xây dựng liên kết - Tên miền giới thiệu
Bài đăng này cũng mang lại hơn 4.500 khách truy cập được nhắm mục tiêu vào trang web của tôi mỗi tháng.
Chiến lược xây dựng liên kết - Giao thông
Tuyệt đấy.Hướng dẫn từng bước
Hướng dẫn chi tiết từng bước cũng cũ như internet. Và họ vẫn có thể làm việc TUYỆT VỜI.
Ví dụ, hướng dẫn chiến lược SEO này trên blog của tôi đã thực hiện rất tốt.
Chiến lược SEO 2019
Tôi chắc chắn sẽ đi sâu vào siêu nhân đôi trên từng bước.
Chiến lược SEO - Các bước
Bằng cách đó, nội dung của tôi nổi bật so với hầu hết các bài đăng chiến lược SEO khác mà bỏ qua các chi tiết chính.
Vì vậy, yeah, bạn muốn mỗi bước được SIÊU chi tiết. Bằng cách đó, nội dung của bạn sẽ nổi bật so với các hướng dẫn từng bước khác đã có.
Trang duy nhất này tạo ra 2.771 khách truy cập tìm kiếm không phải trả tiền mỗi tháng:
Chiến lược SEO - Lưu lượng truy cập
Nội dung với dữ liệu
BuzzSumo gần đây đã xem xét 100 triệu bài đăng như là một phần của Báo cáo Xu hướng Nội dung của họ.
BuzzSumo - Chia sẻ xã hội
Họ thấy rằng nó khó hơn bao giờ hết để khiến mọi người chia sẻ và liên kết đến nội dung. Tại sao? Lượng nội dung mà Lừa ra từ năm 2015 đã bùng nổ, khiến việc nổi bật trở nên khó khăn hơn.Trên một lưu ý tích cực hơn, họ đã phát hiện ra rằng, nội dung tham khảo và nghiên cứu có thẩm quyền của tiếp tục đạt được các liên kết.
Nói cách khác: nội dung với dữ liệu vẫn hoạt động thực sự tốt.
Tôi đã nhận thấy điều này với nội dung trên blog của tôi.
Ví dụ, năm 2016 tôi đã xuất bản hai bài đăng trên blog này: