(NLĐO) - Lazada mang đến nhiều giải pháp nhằm giải quyết 3 “nỗi đau đầu” của doanh nghiệp: xây dựng thương hiệu, tiếp thị và bán hàng.Lazada muốn biến các nhà bán hàng thành "siêu doanh nghiệp điện tử" bài đăng ở nld.com.vn
Quỳnh Chi tham gia các chương trình kinh doanh Online và yêu thích SEM nên đã tìm hiểu về Digital Marketing được 6 năm nay. Mình đã tham khảo và tìm hiểu các khóa học Affiliate marketing Facebook Ads, MMO...
(NLĐO) - Lazada mang đến nhiều giải pháp nhằm giải quyết 3 “nỗi đau đầu” của doanh nghiệp: xây dựng thương hiệu, tiếp thị và bán hàng.Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét