Quỳnh Chi Châu

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Lazada muốn biến các nhà bán hàng thành "siêu doanh nghiệp điện tử"

Lazada muốn biến các nhà bán hàng thành "siêu doanh nghiệp điện tử"(NLĐO) - Lazada mang đến nhiều giải pháp nhằm giải quyết 3 “nỗi đau đầu” của doanh nghiệp: xây dựng thương hiệu, tiếp thị và bán hàng.
Lazada muốn biến các nhà bán hàng thành "siêu doanh nghiệp điện tử" bài đăng ở nld.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...