Quỳnh Chi Châu

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Tập trung thông tin có chiều sâu cho doanh nghiệp

Tập trung thông tin có chiều sâu cho doanh nghiệpNgày 19-3, tại hội thảo "Hoạt động hỗ trợ nghiên cứu và cung cấp thông tin thị trường các nước của ITPC và Kết nối đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Big C" do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP HCM (ITPC) tổ chức, hơn 100 doanh nghiệp (DN) đã được ban tổ chức hướng dẫn truy cập những kênh cung cấp thông tin thị trường.
Tập trung thông tin có chiều sâu cho doanh nghiệp bài đăng ở nld.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...